[Transfic – Drabble] Những mẩu truyện ngắn về Thánh Kris và bé Đào – Chap 1, 2, 3, 4


-Chap 1-

Trong xe, khi mọi người còn đang bận rộn làm việc riêng của mình thì tôi ngắm nhìn em đang say giấc nồng, và không thể rời mắt khỏi khuôn mặt bình yên ấy..

Tôi không biết em nghĩ gì, càng không biết em mơ thấy gì, nhưng nụ cười hồn nhiên trên khuôn mặt em làm tôi bất giác mỉm cười…

Tôi muốn mình luôn nằm sâu trong tâm trí em, là người mà em sẽ luôn dõi theo và mơ về…

Tôi muốn chạm vào em, muốn hôn em, và mãi không xa rời…

Tôi cảm thấy có gì đó khẽ chạm vào tay, để rồi nhận ra bàn tay thuôn dài và mềm mại của em đang nắm lấy tay tôi…

Em lại khẽ cười, trong những giấc mơ, lần nữa. Và nó làm tôi gần như phát điên lên được…

Em đã tỉnh chưa? Em có nhận thấy rằng em đang nắm lấy tay tôi?

Tôi yêu em, Panda à~ Nhiều đến nỗi con tim này quặn lên vì đau đớn…

Tôi thấy em run bật lên khi có cơn gió lạnh thổi qua, làm tôi muốn ôm em vào lòng, sưởi ấm cho em…

Tôi tiến tới, vòng tay qua người em và nhận thấy em đã thoải mái hơn…

Và tôi thấy mắt mình đang khép dần. Tôi biết, tôi luôn cần chút hơi ấm từ em để chìm vào giấc ngủ…

———————-♥———————-

-Chap 2-

*Tao’s POV*

“Em muốn làm cái gì đó vui vui~” Tôi nói rồi liếc về phía anh.

Kris nhướng mày đi kèm thêm với cái bản mặt chết dẫm “Em muốn anh làm cái gì?”

“Em muốn cái gì làm em vui ấy~”

“Cái gì là cái gì cơ?”

“Cái gì đó thiệt là vuiiiiiii á~”

“Thì anh hỏi cái gì là ca-?”

“Em muốn cái gì đó làm em vuiiiii~!” Tôi nhắm mắt lại và bắt đầu đá chân nhõng nhẽo.

Kris thở dài và bỏ chiếc remote xuống.

Anh bước đến chỗ tôi, ngồi xuống và hôn lên môi tôi một cái chóc.

“Yahhh!” Tôi đẩy anh ra.

Anh đứng dậy, nghiêng đầu, làm như mình vô tội.

“À, ừ thì em nói là muốn làm cái gì đó vui-vui kia mà~”

“Ý em là…” Anh lại trườn người đến và hôn tôi.

Tôi đẩy anh ra, rồi lại tiếp bị anh làm ướt môi bởi cái lưỡi của mình.

“Anh-?”

Anh cười đầy vẻ nham nhở “Không vui à? Hôn bạn trai đáng yêu bé bỏng của mình ngay tại phòng khách giữa ban ngày ban mặt thế này…”

Anh cúi đầu, kéo tôi vào ôm thật chặt. Và tôi đã hôn lại anh…

Dù sao thì tôi cũng đang muốn làm cái gì đó vui-vui kia mà~ :”)kiss

———————-♥———————-

-Chap 3-

Tôi mở cửa phòng Tao. Trời vẫn còn sớm nên tôi tin chắc rằng em vẫn còn chìm trong giấc mộng đẹp. Ngó lên chiếc đồng hồ, mới năm giờ sáng. Nhìn em thế này làm trái tim tôi chợt nhói đau.

Tại sao em lại phải quan trọng đến như vậy trong cuộc đời tôi? Em có biết trái tim tôi đau đớn đến nhường nào khi hay tin em ngã bệnh? Cưng à, hãy sớm bình phục nhé. Tôi cần một Tao luôn khỏe mạnh tràn đầy sức sống.

Thở dài, tôi vào bếp và làm cho em chút đồ ăn sáng. Với đống nguyên liệu còn sót lại trong kí túc xá, thứ duy nhất tôi có thể làm được là bánh kếp.

Sau khi dọn dẹp đống bùi nhùi trong phòng bếp do chính mình tạo ra, tôi bước vào phòng em với dĩa bánh kếp trên tay. Ôi cái cách mà em lẩm bẩm khi ngủ, thậm chí không nhận ra có ai đó đã bước vào phòng, thật dễ thương làm sao! Tôi để dĩa bánh lên chiếc bàn gần cạnh đó và búng nhẹ vào má em.

Em dụi mắt, cố xua tan đi cơn buồn ngủ và nhìn lên đồng hồ, Mới có sáu giờ sáng. Em cố gắng nhắm mắt lần nữa nhưng tôi đã ngăn em lại, bằng một nụ hôn ban mai. Tôi có thể cảm nhận được em khẽ cười khi tôi hôn lên đôi môi nồng ấm của em.

Cuộc đời tôi sẽ thật tuyệt vời khi luôn có em bên cạnh.

———————-♥———————-

-Chap 4-

(Ratting M :”> *warn theo author :D)

“Anh có biết khuôn mặt của anh lúc nào cũng làm cho fangirl điên loạn không hả” Tao chỉ vào tấm ảnh trên máy tính.

Kris nhếch mép “Tất nhiên. Anh là Thánh-sống cơ mà! Mà làm thế quái nào em lại có được bức hình này hả?”

“Tsk. Thì từ tumblr-thần-thánh mà ra cả chứ sao?”

Kris vỗ vào mông Tao, làm cậu la lên oai oái. Để lại nguyên một dấu lằn trên mông cậu nhỏ,  Kris kéo cậu lên đùi mình và đẩy cậu vào một nụ hôn sâu.

“Em có biết em là người duy nhất có thể làm cho anh điên đảo không?” Anh hỏi, nắn nhẹ mông cậu .

Tao nhún vai một cách ngây thơ “Em hổng biết~”

“Hmm, em ngon quá đi à~” Kris vòng tay qua eo Tao, đùa bỡn với đôi môi của cậu.

Cậu bé nhỏ hơn thả lỏng người, để yên cho lưỡi Kris xâm nhập vào khóe miệng. Kris cắn môi dưới của cậu bé một cách thô bạo, trong khi tay thì vỗ liên tục vào mông cậu. Anh không thể nào cưỡng lại dược cặp mông tròn trĩnh ấy. Anh đã chờ quá lâu để được chạm vào mông cậu. Anh không thể làm Tao khập khiễng khi luyện tập cho Inkigayo được. Quản lí sẽ giết anh, chắc chắn luôn.

Nhưng giờ thì anh không thể kìm nén thêm chút nào nữa. Càng không khi họ đang ở một mình, khi Tao chỉ mặc vỏn vẹn cái sịp con. Anh quẳng Tao lên giường và bò lên ngươi cậu.

“Anh sẽ làm em điên lên vì sung sướng! Anh hứa đó!” Kris nói trước khi làm Tao rên xiết vì khoái cảm.

2 thoughts on “[Transfic – Drabble] Những mẩu truyện ngắn về Thánh Kris và bé Đào – Chap 1, 2, 3, 4

  1. Đúng như nàng nói, ta (suýt) ói =)), cái drab 1 và 3 sến tới mức ta chả dám đọc lại *che mặt*, drab 2 và 4 thì thôi rồi, thiên yết điển hình là đây =]] Chời ơi, ta muốn nhìn thấy Đào nhỏ khập khiễng vì đau mông, oa oa

  2. Biết Thiên Yết khi yêu sẽ cực-kì-sến-lụa (cái này chắc chắn luyên), nhưng ảnh cứ “nhói đau” với “đau đớn” như vầy chắc bạn Jas vỡ tim mất=)))))))))))))
    Fluffy quá, đọc cũng thấy hớn hở cả người=)))

    À quên, “trườn người” chớ hơm phải “trường người” nha nàng :”>

Gửi lời cho gió ~(‾▿‾~)

