[Transfic – Drabble] Những mẩu truyện ngắn về Thánh Kris và bé Đào – Mở đầu


•Nhân vật chính:

Đại Boss Kris, bé Đào và đôi tình nhân KrisTao~ :”>

•Nội dung chính:

Series ngắn về Tao và Kris. Đầy lãng mợn và vô cùng sến vật =))

•Mở đầu:

Cuộc sống thường ngày của Bé Đào và Thánh Kris~

Sẽ có một ít cảnh quan hệ, nhưng để chắc ăn, tôi sẽ đánh dấu những chap có cảnh nóng. Nếu không thích các bạn có thể bỏ qua, nên đừng lo nhé.

Trong series truyện ngắn này tôi sẽ viết Kris như một người thật lãng mạn còn Tao sẽ là một cậu bé đáng yêu và tràn đầy sức sống.

Văn phong của tôi vẫn sẽ như vậy, khi đến phần POV của Kris, tôi sẽ thật sến, ướt át và lãng mợn còn phần Tao POV thì tôi sẽ viết 1 cách đơn giản và vui, chắc vậy.

love, fara.

One thought on “[Transfic – Drabble] Những mẩu truyện ngắn về Thánh Kris và bé Đào – Mở đầu

Gửi lời cho gió ~(‾▿‾~)

