[Transfic – Drabble] Những mẩu truyện ngắn về Thánh Kris và bé Đào – Chap 5, 6, 7, 8


-Chap 5-

“Tao…”

Khi tên mình được gọi, cậu bé liền ngẩng mặt lên, dụi dụi con mắt buồn ngủ, rồi ngồi dậy, làm chiếc chăn mềm mại rủ xuống vai, lộ ra làn da trần trụi đẹp đẽ.

“Hôm nay chúng ta được nghỉ.” Kris nói, trước khi ngồi xuống giường, bên cạnh người yêu bé bỏng.

“Hmm…”

Nhìn em mệt mỏi sau khi làm-việc-cật-lực hồi tối qua làm tôi khẽ tự hỏi…

Liệu tôi có thô bạo quá không? Em sẽ ghét tôi ư? Sẽ không còn yêu tôi nữa?

Tại sao sự hiện hữu của em lại quan trọng với tôi đến như vậy?

Tại sao tôi lại yêu em một cách say đắm đến nhường này?

Cảm ơn em vì đã được sinh ra. Đối với tôi, em là cả thế giới.

———————-♥———————-

-Chap 6-

“Ge….Duizhang….Wufan ge?”

“Gì nữa đây, Panda?”

“Hehehe, em biết anh không thể lờ em mà? Yêu em đến thế ư?”

“Em muốn gì đây…”

“Đi shopping đi~”

“Okay~”

Haha, mình biết là Wufan ge sẽ không để mình chết chán ở đây mà. Đời mình thật là hạnh phúc biết bao. Có ảnh là mỗi ngày của mình lại càng tuyệt hơn. À, mà mình cũng phải sửa soạn thôi. Nên mặc gì đây ta? Arghhh, không chọn được. Oh, cái này cũng được nè. Được, áo à, đẹp thì cũng phải làm mình thật đẹp nha?

Khi mình bước ra khỏi phòng, mình thấy Wufan ge đã chuẩn bị sẵn sàng và đang chờ mình. Wow, lần đầu tiên người chờ là anh ấy chứ không phải mình. Phải kể cho mọi người thôi. Chắc họ sẽ ghen tị với mình lắm đây, kekeke.

“Chờ gì nữa? Đi thôi!”

“Được rồi, ge~”

“Đi nào.”

“Anh biết em yêu anh nhiều lắm hông?”

“Biết, em nói mỗi ngày, nội hôm nay chắc cũng phải ngàn lần rồi chứ chả chơi. Anh biết em yêu anh, anh cũng thế. Giờ thì nhanh lên!”

Oh, duizhang. Em sẽ làm chp chuyến shopping này là chuyến đi thú vị nhất đời anh. Hehehe~

———————-♥———————-

-Chap 7-

Trời đã tối nhưng tôi vẫn trằn trọc không ngủ được, Mưa đổ nặng hạt và chắc sẽ còn kéo dài. Mọi người đang say giấc nồng và kí túc xá thật yên tĩnh, yên tĩnh đến nỗi làm tôi sợ. Mọi người có ổn không? Vẫn ngủ trên giường của mình đấy chứ?

Tôi đi xuống hành lang và dừng bước trước căn phòng quen thuộc. Con người này luôn làm tôi cảm giác thật an toàn, thật quan trọng và hơn hết là… làm cho tôi cảm thấy được yêu thương. Tôi vặn nắm cửa, và khẽ đẩy nhẹ. Thật mát mẻ. Tôi nghe tiếng ngáy nhỏ đáng yêu phát ra từ chiếc giường. Dùng tay của mình, tôi mò mẫm đến gần thanh âm ấy. Tìm đến chiếc đèn ngủ và bật nó lên, vặn cho nó mờ nhất có thể. Rồi tôi thấy Tao quý giá của tôi đang ngủ ngoan như một đứa trẻ. Dùng ngón cái của mình, tôi đẩy mái của em ra và đặt lên trán em một nụ hôn, rồi chuyển dần đến môi.

Bất ngờ, em hơi giật giật trước nụ hôn của tôi. Chậm rãi mở con mắt buồn ngủ, em nở một nụ cười dịu dàng. Đáng yêu làm sao, người yêu bé bỏng của tôi! Dịch qua một chút, em kéo tôi lại nằm kế bên. Chỉnh vị trí của mình cho thật thoải mái, tôi để em tựa đầu vào ngực mình. Cảm giác ấm áp lan đầy cơ thể tôi trước khi cả hai đều chìm vào giấc ngủ. Ở đây, và yêu em, quả thực là lựa chọn tuyệt vời nhất cuộc đời tôi.

———————-♥———————-

-Chap 8-

Nhảy chân sáo đến phòng của đội trưởng với khuôn mặt tràn đầy hạnh phúc, mình sắp được thưởng rồi~

“Gege, quà của em đâu? Em muốn quà, muốn quà cơ~”

Nhảy tỏm lên cái giường mà Kris đang nằm, tay Tao bắt đầu rà soát khắp người Kris. Cằn nhằn một hồi, Kris đẩy Tao ra.

“Ouch, gege, quà của em, quà của em đâu?”

“Panda, để sau đi. Anh cần ngủ.”

“Nhưng em muốn bây giờ cơ, anh đã hứa là sẽ thưởng cho em mà!”

“Em đi ra chổ khác chơi đi được không? Tí nữa đánh thức anh rồi anh sẽ đưa cho em, được chứ?”

“Hmm, cũng được~”

*Hai tiếng sau*

“Gege ơi, em nè~” Hôn khắp gương mặt Kris, Tao thì thầm vào tai anh.

Đối với một người có máu buồn như Kris, anh tỉnh giấc và bật dậy ngay. Ngáp một cách dễ thương, đảo mắt một chút, anh kéo Tao ngồi vào lòng mình.

“Giờ thì em được thưởng chưa? Đi mà~ *Buing Buing*

“Được rồi, đợi anh tắm đã rồi mình đi. Em cũng chuẩn bị đi Panda.”

“Ohhh, vậy mình sẽ đi mua túi Gucci yêu quý phải không? Yeah, em yêu anh lắm, Duizhang ơi~”

“Hả? Ai nói anh sẽ mua túi Gucci cho em? Anh chỉ muốn mời em một buổi tối thịnh soạn thôi Panda à~”

“Cái gì? Zhang YiXing!!! Anh dám!!! Em sẽ giết anh! Còn dám chạy à!”


5 thoughts on “[Transfic – Drabble] Những mẩu truyện ngắn về Thánh Kris và bé Đào – Chap 5, 6, 7, 8

  1. “Dịch ra một chút, em mời tôi nằm kế em.”
    Chỗ này có thể dịch là “em kéo tôi nằm bên cạnh”, hơi thoát một tí nhưng nghe đỡ khách sáo hơn.

    Khúc cuối, chắc bạn Au bị quáng gà, nàng edit tên Thánh luyên đi =)))

    Mà cái drabble này cập nhật thông tin nhanh quá, vụ thưởng mới gần đây mà=))

    1. em thấy ổn thì tự sửa lại bài hộ đi chứ XD

      mà chị beta theo bản eng mà ;__;, bản eng cũng ghi chữ Zhang YiXing to tổ bố nên chị không biết bạn au mắt lòi hay có ẩn ý gì đây nên chả dám sửa =((

      drabble này hình như mới cập nhật chap 8 gần đây thì phải =)). lấy cả hình happy camp mà =))

  2. À cái này theo ta hiểu là cậu Hưng lừa cháu bé rằng Boss sẽ tặng Gucci cho cháu đó, nên lúc vỡ lẻ là Boss đãi ăn thì cháu mới rượt cậu Hưng ;))
    Cơ mà nói thiệt ta thấy Xing vào cũng ko hợp tí nào, nhưng ta ko phải là au nên :”(
    Btw, buổi tối và quà làm ta liên tưởng đến gì đó khác cơ =((

Gửi lời cho gió ~(‾▿‾~)

