Thông báo!


Một loạt thị phi mò được bên VnS vừa qua…

.

.

-Update-

Lại một lần nữa, sóng gió ập đến với giới đam mỹ chúng ta

Góp gió thành bão – VỪA ĐẠO VĂN VỪA CHUYỂN SANG VER YJ

Vấn nạn in không xin phép – tình trạng ăn cắp còn la làng

Bí Kíp Đạo Văn và đôi điều muốn nói 

Nhân tiện vì vụ này, bạn cũng xin trình bày quan điểm của bạn (và của cả nhóm về vấn đề này) là bên Trung Quốc nó chẳng quan trọng vụ bạn có xin per hay không đâu, vì dịch chui các fic Eng trên mạng nó cũng đầy cả ra ấy. Nhưng “CHUYỂN VER ĐAM MỸ SANG KPOP”“IN RA ĐEM BÁN KIẾM LỜI” lại là một chuyện khác, cơ chuyện đó bạn lại ghét hơn nhiều. Thế nên:

– KrisTao’s Heaven không đồng ý, không ủng hộ mọi hành động “CHUYỂN VER ĐAM MỸ SANG KRISTAO VÀ KPOP”“IN RA ĐEM BÁN KIẾM LỜI”. Các bạn có thể làm ở bất cứ đâu, nhưng xin đừng PR hay giới thiệu sang đây.

– Fic Eng dịch trong WP này đều có per đàng hoàng *trừ một số author đã inactive*, khi các bạn muốn up ở đâu xin hãy xin phép người dịch và dẫn link về WP gốc này.

– Đam mỹ chúng tôi edit không hề có per nên chúng tôi không chấp nhận được post ở bất cứ đâu ngoài WP này, dù bạn có có xin phép editor hay không.

– Chúng tôi không cho phép in bất cứ tác phẩm nào trong WP, đừng xin xỏ mất công. Và nếu bạn có lỡ in không hỏi, xin hãy giấu một mình, đừng đem bán hoặc làm cái gì để chúng tôi biết.

– Mọi bài troll, vietsub hay fakesub gì về KrisTao đều là độc quyền của WP. Xin đừng tự tiện đem về xào nấu cắt thái lung tung gì hết, chúng tôi chắc chắn không cho phép.

Gửi lời cho gió ~(‾▿‾~)

