Tuyển thành viên


Chào các bạn, KrisTao’s Heaven đã trở lại với các bạn rồi đây. Chắc mọi người *hy vọng* cũng có thắc mắc rằng sao dạo này wp không update bài hay fic hay gì gì nữa… thì mình thành thật nói rằng do mem trong wp đều bận cả rồi. Và em Jasmione – chuyên gia trans long fic của nhóm đã bỏ của chạy lấy người aka đã bị bệnh lười đè chết, mình với Zu thì chuyên gia lười sẵn, mấy mem khác thì hoạt động cầm chừng lúc có lúc không vì bận học, có lẽ chỉ còn Mèo với Hằng là vẫn hoạt động chăm chỉ (?)

Thế nên, nếu không có nhân lực mới tham gia, chắc bọn mình mới lâu lâu update 1 lần và chỉ boom lớn vào những ngày hoành tráng như đợt comeback sắp tới của 12 cháu chẳng hạn. Mong các bạn sẽ ủng hộ. Lần tuyển nhân sự này, mình sẽ dẹp luôn phần subteam, chỉ tuyển trans eng, edit đam mỹ và tuyển thêm author.

Nhân tiện nói luôn về đam mỹ,  tất cả các đam mỹ và fic tiếng Anh được dịch trong wp này đều đã có per, nên có thể bưng đi PR được, nếu các bạn muốn post lại ở đâu để PR cho nhóm thì xin hãy liên lạc với bọn mình đã nhé.

 

Tuyển thành viên


*Translator: mình muốn tuyển các bạn có khả năng trans long fic hoặc short fic, chứ hiện giờ lực lượng trans oneshot của nhà khá dư dả *mỗi tội lười*

*Editor: cũng là những editor chăm chỉ và có khả năng edit trường thiên hay trung thiên, vì đoản văn của Ngưu Đào hầu như đã được nhà edit hết.

*Author: chúng mình sẵn sàng nhận mọi fic đóng góp từ mọi người, chỉ cần đạt được những tiêu chuẩn sau

– Không ngôn ngữ xì tin 9x, không viết tắt.

– Nội dung rõ ràng, mạch lạc.

*PR: ừa nhân viên PR thôi, các bạn có thể PR nhóm chúng mình càng xa càng tốt, để nhiều người cùng biết đến và mê kristao hơn. Kiều PR thường thấy như sau

– Đặt link dẫn dưới chữ ký và post bài trong 4rum bình thường, không spam.

– PR trên fb hay twt tùy ý nhưng đừng làm người khác khó chịu.

*Tuyển mem với số lượng không hạn chế.

*Liên lạc với bọn mình ở ngay bài post này, hoặc trong fb của nhóm hay của mình đều được.

http://www.facebook.com/kristaoheaven

Rất mong mọi người sẽ ủng hộ chúng mình~

74 thoughts on “Tuyển thành viên

  1. Mình rất muốn tham gia nhưng đang đợt bận thi nên phải tầm đến mùng 10 tháng 6 mới rỗi đc. Nếu có thể, mình cũng muốn giúp sức cho các tình yêu :”> Tuy chẳng biết làm được đến đâu >”<

    1. Mình hiện tại là editor duy nhất bị ép buộc XD.
      Trước hết, bạn phải hội đủ các yêu cầu bên trên. Bạn đã đọc kĩ rồi chứ?

      1. Uh. MÌnh đọc rồi. Nếu không có thể đưa cho mình 1 chap nhỏ để mình thử. Nếu mình edit đc thì ok, ko thì chịu vậy =))))

            1. đã check xong! *nhận ngay vào làm việc* :”>
              bây giờ bận thì edit đỡ đoản văn nha nha nha~ :”> thiếu người kinh khủng quá XD

                1. bạn có thể ra yahoo được không để mình phân công công việc cụ thể, còn add vào làm author của nhóm nữa, có gì lập group fan Ngưu Đào đú đởn luôn XD

                  nếu bạn đồng ý, trình tự làm việc sẽ như vầy: bạn edit trước -> chuyển sang Hằng check lại xem có thiếu đoạn nào không -> mình sẽ beta lượt cuối. Ok? :”>

            2. Mình đã check lại. Bạn edit rất hợp với tiêu chuẩn. XD. Nhưng so với đoạn gốc mình gửi, không hiểu sao thiếu vài câu?

              1. Vậy à. Mình thấy hình như là không thiếu mà >”< Cơ mà cái đoạn bạn gửi khó hiểu thật ấy. QT rồi mà mình thấy nhiều chỗ nó dùng từ cứ quái quái =)))))

    2. Mình ” rảnh rỗi sinh nông nổi” muốn hỏi các bạn còn muốn tuyển người nữa ko vậy? Mình muốn dự tuyển vào vị trí Editor và Translator dự bị.
      P/s : mình biết đôi chút tiếng trung nữa, có tính là có lợi thế ko?

      1. có bạn ạ. Lúc nào nhà cũng chờ đón những người mới vì thực sự nhân lực bây giờ quá hẻo ;____; Bạn muốn trans E hay edit fic Trung. Nếu bạn có khả năng thầu cả 2 thì tốt quá. Cả nhà lun đón chào bạn >”<

        1. Fic Trung thì mình chỉ biết chút chút edit từ Qt thôi, raw thì chịu rồi.
          Trans E thì mình có thể trans news, show, mv tùm lum.
          Mình cũng ko rõ là mình có khả năng làm cả 2 tốt hay ko, nhưng nếu mình đã nhận thì sẽ làm tốt nhất có thể.
          P/s : mình thuộc đứa thích làm giấm, lại nhăn nhó khó tính lắm đấy bạn ạ

  2. Mình cũng muốn thử….

    Dù là khả năng của mình còn kém lắm. Nhưng mà vì WuTao…. ;A;

        1. bạn edit tốt lắm~ :”>, mình nhận ngay và luôn~ 😡

          add nick yàhú mình để nói chuyện + join group Ngưu Đào nhé =))

  3. Cho tớ làm beta được k? Vì thật sự tớ k hiểu nhiều lắm về QT và đam mĩ… Thật sự là rất muốn giúp mọi người một tay …

    1. nếu bạn muốn beta thì đợi mình kiếm thử 1 bài cho beta, thực sự mấy bộ đam mỹ đều được mình beta lượt cuối, check lại kỹ càng trước khi up lên nên… có lẽ không có việc cho bạn rồi XD

      1. Thế thì thôi… Khi nào bạn cần Beta PM tớ nhá.. Tớ xin cốt cũng chỉ phụ bạn khi cần thôi … Tớ sợ mình bận….

    1. mình nhận~ mình cực kỳ yêu các bạn timer *kết luận sau 1 đêm đánh vật với gần 3ph timing T^T*

      thứ 7 này sau khi có bản eng HC mình sẽ kêu người trans rồi ném sang cho bạn timing nha~ 😀

  4. Mình chỉ nhận timer thôi nha, time xong mình sẽ đưa file .ass cho ai encode?! ‘____’

    1. ừa mình biết mà XD, timing xong cứ ném sang mình XD, vì typeset với chả encode có lẽ là chỉ có 1 mình mình biết T^T

  5. Mình muốn đăng kí trans eng bạn ạ ^^ Mà bạn ơi cho mình hỏi, cái phần trans show hay vid là trans eng hay trans chi vậy bạn? Nếu là trans eng thì cho mình xin một chân nhé ^^ Thật lòng rất muốn phấn đấu vì tình yêu Ngưu Đào :”>

    Mà mình đang ở quê, khoảng chừng 10 ngày nữa chắc mới làm test được :”>

    1. toàn bộ đều là trans eng nha bạn 😀
      bạn muốn đăng kí trans fic hay show đều được, mà ngon nhất là quất cả 2 đi~ 😡

      uhm, có gì 10 ngày nữa quay lại đăng kí cũng được XD

    1. được :D, bạn có thể trans bất cứ fic nào mình thích rồi đưa cho mình check nha :D, ngoài ra thì bọn mình cũng nhận cả fic viết ^^

  6. Mình quay lại nhé 🙂 Cho mình xin một chân trans eng nhé bạn 🙂 mình trans fic hơi thô nên chắc đăng kí trans show quá 🙂

    1. cứ trans fic cũng được bạn à, vì trans show hiện giờ bên exomglobal vẫn chưa có nên không cần phải vội, với lại giờ mình cũng phải beta lại hết mới cho đem post mà~ :”>

      có gì ra yahoo nói chuyện ha :”>

    1. Thành thực xin lỗi. Hiện giờ bọn mình ko tuyển subteam nữa bạn à, nhưng bạn có thể nhận những chân khác. 🙂

  7. Ta có thể test trans eng được ko? Trước h ta chưa trans fic bao h nhưng cũng muốn thử xem sao tại dạo này ít fic KrisTao quá, fic eng thì nhiều nhưng vẫn muốn đọc bằng tiếng việt hơn

    1. Nàng có thể trans bất cứ fic nào mình muốn, sau đó gửi cho bọn ta check. Ngoài ra bọn ta có nhận cả fic viêt nữa nhé! 😉

      1. ta trans xong rồi nàng vứt cho ta địa chỉ mail của nàng, có gì tối nay ta gửi bản trans cho nàng check

  8. *giơ tay* Mình trans Eng được không? Dù sao cũng là cách để học TA luôn ^^

    Mình cứ nhận short đã nhé ^^ Đam mỹ đọc nhiều nhưng toàn đọc bản đã đc edit rồi nên .. :”>

    Dù sao cũng muốn đóng góp cho kthv nhà mình :3 ❤

    1. Được chứ, rất hoan nghênh! XD bạn có thể trans bất cứ shortfic mình muốn, bọn mình sẽ góp ý và beta lại. Để dễ liên lạc, bạn có dùng yh, gmail hay tw, fb chứ?

  9. a… em chào các tỷ. Thấy cái ổ hơi trầm một chút nên em muốn xin một chân được không ạ. Em chỉ biết viết fic và trans eng thôi. edit dam thì chưa làm bao giờ cả nhưng nếu cần thì em sẽ cố.
    Có điều chẳng may là năm nay vướng thi cấp 3 nên mật độ on sẽ giảm xuống khá khá (và em cũng lười nữa 😦 ), thôi thì em đóng góp được chút nào thì sẽ cố gắng ạ. Mong chỉ bảo.

    1. Xin lỗi vì đến tận bây h mới tl em, nếu có được một người nhiệt tình như em thì nhà cũng rất mừng. Có gì em liên lạc vào yh: tra_sua_for_u gặp Rio nhé!

    1. vậy thì đi dịch đam mẽo đi, kêu Mèo ném hàng cho em đủ, đủ sến đủ sướt mướt quắn quéo luôn đó =))

  10. Mình có short fic muốn gửi cho bạn . Viết được 1/3 rùi. Nhưng mình ko thích dùng cái ” mặt sách ” ấy đâu. Bạn cho mình xin cái yahoo để mình gửi bản thảo nha.

  11. Mình có thể xin một chân viết fic :”> kinh nghiệm cũng có một chút nếu cần test thì mình test không thì bên wp có fic đó dùng để test cũng được 😀

  12. Chào các bạn, mình muốn đăng kí làm beta reader cho forum. Mình hiện đang là beta reader chuyên sâu (tức là không write hay trans fic, chỉ beta) có lẽ là duy nhất trong Staff của Happyvirusteam. Mình có kinh nghiệm 2 năm edit bài viết cho các diễn đàn. Mong được hợp tác!
    P/S: Mình đang bị thu laptop trong 3 tuần nên có lẽ chưa test được. Có thể dựa vào kinh nghiệm để nhận ngay vào KristaoHeaven được không? T.T
    Thân, Thạch Vỹ

    1. Kinh nghiệm thì đúng là rất cần, nhưng tụi mình trọng về chất lượng nhiều hơn. Bạn nên dẫn link về hoặc kể tên những fic bạn đã beta để cho thấy khả năng của bạn, tụi mình ko gấp rút nhận thành viên đến thế đâu.

  13. e đã từng trans vài fic eng và rất muốn đóng góp cho mọi người, dù biết tài trans còn chưa đến đâu
    a~ không biết mọi người có còn tuyển trans eng nữa không ạ?

Gửi lời cho gió ~(‾▿‾~)

