[Fanfic] Làm thế nào để cưa đổ mỹ nam


LÀM THẾ NÀO ĐỂ CƯA ĐỔ MỸ NAM – BÍ QUYẾT CỦA EXO-M HUANG ZI TAO

Author: KynN

Pairing: KrisTao only :”>

Rating: K, trẻ em biết chữ đều đọc được

Genre: Gọi gọn trong một chữ “điên”

Warning: Không chịu trách nhiệm nếu đọc xong bạn nổi điên với con tác giả, nó vô tội à nha

A/N:

1.Nội dung crack, nhưng quá dài để là drabble 😀

2. Viết chủ yếu để thỏa mãn thú tính :”>

3. Đừng chửi nếu thấy nội dung quá khùng

.

.

.

1. Sinh ra là một Taurus

2. Học wushu

3. Chăm chỉ tập luyện theo kiểu-của-một-thằng-Taurus: trâu bò, trâu bò và trâu bò

4. 15 tuổi, bỏ nhà đi bụi aka sống tự lập xa gia đình

5. Bị bạn bè cùng trường bắt nạt

6. Uýnh tụi nó

7. Bị hiệu trưởng gọi lên văn phòng mời nước trà

8. Uống trà xong, được “mời” nghỉ học hai tuần

9. Khóc một trận trời long đất lở, xong lập weibo

10. Post status chửi bới theo kiểu trả thù đời

11. Nhận ra, chửi trên weibo thì chẳng thể làm gì lũ đáng ghét đó

12. Quyết định đi thi wushu cho bỏ ghét

13. Tèn tèn ôm một đống giải về

14. Một sáng thức dậy, nhận ra mình rap không kém gì ai

15. Quyết định đi thi rap

16. Lại ôm thêm một đống giải nữa

17. Chợt nghĩ, mình quả là rap rất giỏi nha, không thua kém gì ca sĩ Hường nha

18. Về download toàn bộ mấy bài Kpop có rap

19. Nghiên cứu suốt 1 đêm liền

20. Nhận ra mình rap có khi còn hay hơn cả TOP của Big Bang

21. Nói với đứa bạn điều mình vừa phát hiện

22. Nó cười một trận vào mũi mình

23. Tối lên weibo chửi nó

24. Đang type câu chửi, tình cờ thấy một cái quảng cáo hiện lên

25. Click vào, thì ra SM sắp tuyển trainee mới

26. Đọc yêu cầu, “Ngoại hình dễ nhìn”

27. Ôm lấy cái gương cả tối, nhận ra mình quá xá đẹp trai

28. Quyết định sẽ đi thi

29. Lại kể với đứa bạn thân

30. Lại bị nó cười thúi mũi, lần này có thêm cả câu, “18 tuổi rồi mà còn muốn làm idol” ><

31. Xém chút là chửi vào mặt nó

32. Ngày thi, không ngờ nó cũng tới

33. Nó chúc may mắn

34. Nói với nó là, mình chắc chẵn đỗ

35. Tưởng nói chơi, ai ngờ đỗ thật

36. Mình không có khóc nha, chỉ là bụi rớt trúng mắt thôi

37. Thu dọn hành lí sang Hường làm trainee của Ẹt Em

38. Gặp một thằng mập ú tên Min Seok

39. Gọi nó là “oppa”

40. Bị nó cười thúi mũi

41. Gặp tiếp một thằng lùn mã tử tên Baek Hyun

42. Đơ toàn tập khi biết nó lớp hơn mình

43. Nhận ra mình đúng là cao to phong độ nha

44. Tự cười một mình

45. Ngơ ngơ nên đâm phải một đứa đằng sau

46. Ngã chỏng vó, trong tư thế nó đè lên mình

47. Nhận ra thằng đó quá xá đẹp trai

48. Thằng đó cười với mình

49. Nhận ra tim mình đang vặn xoắn một cách kì cục

50. Dò hỏi, biết được nó tên Wu Yi Fan

51. Theo dõi một thời gian, nhận ra Yi Fan vô cùng… xấu tính: thích lên mặt đàn anh, thích tự khen mình đẹp trai, thích tranh ăn mới mấy đứa trainee khác

52. Tự an ủi, “Trai không xấu, gái không theo”, trong trường hợp này là “trai không theo”, mà “trai” ở đây là mình

53. Theo dõi một thời gian nữa, phát hiện Yi Fan đã có bạn gái

54. Lên kế hoạch quên hắn đi

55. Kế hoạch ngay lập tức đổ bể khi dán mắt vào hắn ngay sáng hôm sau

56. Chờ đợi mỏi mòn, cuối cùng hắn chia tay bạn gái

57. Thất vọng khi nghe tin Yi Fan sắp được debut

58. Bất ngờ khi biết mình cũng sẽ debut vào đợt đó luôn

59. Bụi lại rớt vào mắt chứ mình không có khóc

60. Bị lũ trainee nói xấu sau lưng, vì mới vào công ty nửa năm đã được ra mắt

61. Lần này là khóc thật, khóc bù lu bù loa

62. Yi Fan tới an ủi, mình vẫn khóc

63. Yi Fan hứa sẽ đưa mình ra ngoài chơi

64. Nín khóc ngay lập tức

65. Hai đứa ra ngoài chơi thật, là đi công viên

66. Vào nhà ma

67. Định bụng sẽ giả vờ ôm hắn, ai ngờ bị hắn ôm chặt cứng

68. Nhủ thầm, Wu Yi Fan là một thằng nhát cáy

69. Chửi hắn, chỉ biết bám váy vợ

70. Nhận ra mình không phải vợ hắn, cũng không hề mặc váy

71. Đi chơi về, hắn nói: “Hôm nay rất vui, cảm ơn em”

72. Mất ngủ suốt một đêm

73. Hôm sau mắt thâm quầng hơn cả gấu trúc

74. Chiều đó được nghỉ tập luyện

75. Đi dạo một vòng quanh kí túc xá

76. Thấy Yi Fan trốn trong góc hun hít với một con nhỏ nào đó

77. Đau lòng cùng cực

78. Lại khóc thêm trận nữa

79. Bị Baek Hyun bắt gặp

80. Khai cho Baek Hyun toàn bộ

81. Baek Hyun cười gian, bảo sẽ dạy mình “bí quyết”

82. Hôm sau, hyung ấy đem tặng mình một cuốn sách đề, “Bí quyết cua trai”

83. Nghe hyung ấy PR, nhờ có cuốn bí kíp này mà anh mày cua được Chan Yeol đó

84. Thức cả đêm “ngâm cứu”

85. Cách thức tiếp cận mỹ nam: #1. Nhờ lấy hộ đồ trên cao

86. Áp dụng ngay, nhờ Yi Fan lấy hộ chai thuốc ở tủ y tế

87. Bị hắn nhìn khinh bỉ, nói là “Bộ em không có chân à?!”

88. Nhận ra mình thật ra cao gần bằng hắn

89. #1 thất bại

90. Chuyển sang #2: Nhờ dạy chơi thể thao

91. Suy nghĩ suy nghĩ, hình như môn nào mình cũng biết

92. Baek Hyun hyung đi ngang qua, bảo bơi là tốt nhất, có thêm cơ hội ngắm body ><

93. Te te chạy lại chỗ hắn nhờ dạy bơi

94. Nhìn hắn mặt quần bơi, thầm cảm thán về độ chuẩn của body hắn

95. Hắn xuống nước trước

96. Chưa kịp dạy được giờ thì hắn bị chuột rút

97. Ngồi ung dung trên bờ, chắc hắn phải tự lên được chứ ha

98. Nhận ra hắn càng ngày càng đuối

99. Quyết định nhảy xuống

100. Đem được hắn lên bờ, rồi chửi thầm Wu Yi Fan là thằng não không có nếp nhăn

101. Đang nghiên cứu #3 thì nhận được điện thoại của hắn

102. Hắn bảo muốn gặp mình

103. Thì ra là vừa chia tay bạn gái

104. Thầm nghĩ, “đồ lăng nhăng”, quyết định sẽ không nghe hắn ca thán nữa

105. Cuối cùng vẫn ngồi nghe hắn kể lể đến nửa đêm

106. Quyết định quên ngay tên mất nết này đi

107. Được một tháng, cuối cùng vẫn lại dán mắt vào bản mặt nhăn nhở của hắn

108. Đi vệ sinh chung, hắn tự dưng nói, “em thật dễ thương ><”

109. Nghĩ tới việc đấm hắn một cú vì câu đó

110. Đấm thật

111. Cười ha hả vào một bên mắt đã thành gấu trúc của hắn

112. Bị hắn đè vào tường

113. Giãy dụa để thoát

114. Từ bỏ việc giãy dụa vì quá mệt

115. Thấy hắn đang nhìn mình bằng đôi mắt nâu sâu không thấy đáy

116. Nhận ra mình cũng đang nhìn hắn chằm chằm

117. Đỏ mặt xoay đi

118. Bị hắn giữ cằm lại

119. Nghe hắn nói bằng giọng khàn khàn: “Anh thích em”

120. Đơ toàn tập

121. Trí não hoạt động trở lại

122. Nói hắn đừng nghĩ mình là thằng ngu

123. Nói rằng mình biết hắn yêu người yêu cũ đến mức nào

124. Nghe hắn nói gì đó về chuyện hắn chỉ yêu mình mình

125. Nghe hắn nói, hắn thích mình từ lần đầu tiên gặp

126. Nhận thấy hơi thở của hắn đang phả lên mặt mình

127. OMG, hắn đang hôn mình

128. Cắn hắn

129. Hắn vẫn cứ hôn

130. Quyết định đáp trả

131. Hôn xong, nghe hắn lải nhải gì đó về phải làm sao để mình yêu hắn

132. Nói với hắn là, mình muốn bộ sưu tập mới nhất của Gucci

133. Hắn đồng ý

134. Tiếp tục bị cưỡng hôn

135. Hối hận vì lúc nãy không đẩy hắn ra

136. Nhận ra mình mới là đứa đã tập wushu 11 năm

137. Nhận ra tiếp, mình thừa sức đẩy hắn ngã chỏng vó

138. Nhận ra chính bản thân mình không muốn đẩy hắn ra

139. Bắt đầu đáp trả hắn cuồng nhiệt

140. Vứt cái bí kíp này đi, và quyết định sẽ viết một cái mới mang tên: Làm thế nào để sống hạnh phúc cùng mỹ nam

= End =

12 thoughts on “[Fanfic] Làm thế nào để cưa đổ mỹ nam

  1. Đọc xong mà muốn đập cái đứa mí lam dám bẻ cong con zai nhà người ta. Một vẻ đẹp nguy hiểm cần được tiếp tục phát huy =]]]]]]]]]] Muốn đọc “Làm thế nào để sống hạnh phúc với mĩ nam” a *giãy dụa* au ơi ~ au à *lăn lóc*

  2. Cái này quá xá dễ thương luôn haha :))) cục cưng nhỏ Tao dễ cưng quá. Còn bí kíp của Baekhyun =)) lùn hơn người ta cả cái đầu thì mới áp dụng được bí kíp cua trai của cháu nó :)))

  3. Hai cái bí kíp trong này bạn in ra bán chạy lắm lun á nha.
    Anh Thánh bị dìm quá thể đã sợ ma lại còn lăng nhăng Táo yêu chỗ nào được hay ghê ^^
    Fic cực dễ thương bạn au viết nó để thoả mãn thú tính những ai đọc cũng được thoả mãn thú tính luôn kaka.
    mình có ý kiến này chỉ góp ý chứ ko có j đâu nghen bạn đừng để bụng nhá. là cái 20 bạn giảm nói tên cụ thể ra thế sẽ gây war nếu gặp trúng những người tôn thờ idol. mình chỉ góp ý chút a~ au đừng ghét mình nhé ><
    Mình vô đây đọc chùa quá trời nay mới comt cho mấy bạn thiết vô cùng tạ lỗi a~

    1. tks bạn vì cái com đầu tiên là dành cho mình ^^ cơ mà về cái 20 ấy, để TOP cũng hok sao đâu :d Tại mình cơ bản là V.I.P :”> dzìm hàng thì cũng dzìm idol của mình mà ^^ war gì đâu 😀

  4. Mình thích kiểu viết này của bạn. Fic bạn hài quá vừa đọc vừa đập bàn =))

Gửi lời cho gió ~(‾▿‾~)

