[Transfic – Oneshot] 10 things


10 things

10 điều về anh và em

D1

Author: RachyMania

Translator: Jayz

Beta: Rio

Decription: Tao sử dụng blog và Baek Hyun troll cậu bé bằng cách đi mách lại với Kris vụ này.

~ * ~

Tao giận dữ đóng sập cánh cửa phòng và ném cái túi xuống sàn nhà.

“Argggh! Mình ghét Kris!!! Ghét anh ấy!!! Siêu ghét anh ấy!!!” Cậu hét lên trong khi đang mở laptop của mình và đăng nhập vào blog. Tao type ngay dòng chữ “MÌNH GHÉT KRIS MÌNH GHÉT KRIS MÌNH GHÉT KRIS MÌNH GHÉT KRIS”.

Bất chợt cậu dừng lại một chút và suy nghĩ. Rồi sau đó Tao bắt đầu lại:

“NHỮNG LÝ DO VÌ SAO MÌNH GHÉT WU YI FAN.”

1, Ảnh không bao giờ để tâm đến bất cứ điều gì mình làm. Giả như mình có lao đầu ra khỏi tòa nhà chọc trời này thì ảnh cũng chả thèm quan tâm đâu, căn bản là vì ảnh đã có hai tình-nhân-bé-nhỏ Yi Xing và Chan Yeol rồi mà.

2, Ảnh lúc nào cũng bên cạnh Lu Han, lúc nào cũng chung đội với Chen,… mình vô cùng ghét khi nhìn thấy mấy cảnh đó. Nó làm mình cực kì cực kì ghen luôn. L

3, Ảnh không hề biết tình cảm của mình. Hoặc là ảnh biết nhưng lại giả ngơ. HOẶC LÀ ANH ẤY CHO ĐÓ LÀ một LỜI TỎ TÌNH NGU NGỐC.

4, Ảnh dám bỏ rơi mình giữa SMTown concert ở Seoul mà chạy lại chỗ Jessica Jung. Phì. Hai người còn không biết cái khỉ-gió gì về nhau nữa là!

5, Mình ghét ảnh vì mình biết rằng cho dù có ghét tới mức nào đi chăng nữa, mình vẫn yêu ảnh mà thôi.. VÀ MÌNH GHÉT NHỮNG LÚC MÌNH NHƯ  VẬY!.

6,

Tao dừng lại ờ điều số sáu. Cậu không biết phải viết thêm gì nữa.

“Hình như mình cũng không ghét Kris tới mức đó” cậu buồn bã nghĩ. “Cơ mà thế nào chuyện này cũng xảy ra thôi.” Cậu tự nhủ và nhấn nút cập nhật. “Xong việc rồi! Ngủ!” Tao lầm bầm và ôm chặt lấy con gấu Panda rồi chìm vào giấc ngủ (hẳn là đã quên luôn cả chuyện đánh răng.)

Trong lúc ấy, ở nửa bên kia Trái đất, Byun Baek Hyun ở tại KTX của EXO-K và cũng đang check blog kể về cuộc sống tràn ngập yêu thương của mình với Chan Yeol. Bất chợt, blog của cậu báo có thông báo mới.

“Cái vẹo gì thế này? “NHỮNG LÝ DO VÌ SAO MÌNH GHÉT WU YI FAN”? Thằng nhóc đấy yêu duizhang của nó như điên ấy chứ ghét cái quái gì!” Beak Hyun lượn qua blog của Tao và sau đó đăng nhập vào email của mình. “Kris cần phải xem được cái này!” Baek Hyun hớn hở nói khi bắt đầu type mail đến địa chỉ của Kris.

 

From: ilove_snsdbutilove_yeolmore@yahoo.com

To: kriswufan@gmail.com

Tựa đề: ĐỌC ĐI RỒI ANH SẼ BIẾT LAAAHHHHHH

KRIS KRIS KRIS KRIS KRIS. Anh ấy, ý em là ANH ĐÓ, nhất-thiết-bắt-buộc-yêu-cầu phải đọc cái này nghe chưa. Cực kì nghiêm trọng à nha~.

www.zitaoslife.blogspot.com

Byeeeeee~

Baek Hyun ( Yêu SNSD! Haha! ♥ xP)

 

Điện thoại của Kris kêu bíp và rung lên, “có một thông báo mới”, là một e-mail. Kris, người đang tận hưởng giấc ngủ đủ 8 tiếng của mình (ngủ đủ 8 tiếng sẽ rất có lợi cho da anh nha~) bị đánh thức bởi tiếng chuông báo tin nhắn. Anh tóm lấy điện thoại, gần như suýt đánh rơi nó rồi mở lên xem.

“Cái quái gì vậy.” Kris thở dài. “Baek nữa! Cái thằng nhóc đó rảnh tới mức không có việc qué gì làm ngoài việc LÀM PHIỀN mình hay sao??”

Kris lia mắt đọc e-mail Baek gửi rồi nhấn vào link đính kèm.

Khi mà trang đang load, Kris đọc post gần nhất của cậu. Anh cứ đọc đi đọc lại entry đó, rồi những post khác nữa. Tất cả gần như chỉ viết về anh, về cái cảm giác cậu yêu nhưng ghét anh như thế nào. Kris cứng họng. Nhưng sau một vài giây, anh đã biết mình cần phải làm gì rồi.

 

~ * ~

Ngày hôm sau, việc đầu tiên Tao làm sau khi thức dậy là kiểm tra điện thoại của mình. Mỉm cười khi nhìn thấy hình nền của Kris và cậu, Tao vào facebook và kiểm tra thông báo.

“Kris Wu tag bạn vào một đường link cùng 20 người khác.”

“Cái qué gì?” Tao nghĩ. Đó là địa chỉ blog mới của anh hay đại loại vậy. và anh gần như tag tất cả mọi người trong gia đình SM. “Phải là cái gì nghiêm trọng lắm đây.” Tao phỏng đoán và nhấn vào địa chỉ.

“LÝ DO VÌ SAO TÔI YÊU HUANG ZI TAO”

 

1, Em ấy thực sự rất dễ thương. Aegyo của em ấy khiến tim tôi như tan chảy và TÔI KHÔNG THỀ CƯỠNG LẠI cảm giác thôi thúc bản thân véo đôi má xinh xắn của em.

2. Em ấy là con người tài năng nhất mà tôi biết. Kĩ năng wushu của em là vô địch và vâng, tôi phải ngưỡng mộ em vì điều ấy. Kĩ năng rap của em cũng tôi hơn nhiều. Wu Yi Fan, mày thua rồi! Thật là một sự sỉ nhục mà!

3, Em ấy vô cùng đáng yêu. Ai cũng yêu mến em rất nhiều bởi vì em là chính em. Kể cả mẹ của tôi nữa. Không ai là không  yêu quý em cả.

4, Khi em ấy yêu bạn, bất kể bạn nói điều gì hay làm gì đi chăng nữa, trái tim em ấy sẽ luôn bên bạn.

5, Tôi yêu cái cách mà Tao khiến bạn cảm thấy rằng em ấy sẽ luôn luôn sát cánh bên bạn cho dù có chuyện gì xảy ra, và luôn ủng hộ bạn đến tận đất cùng trời.

6, Tôi yêu cái cách em ấy quan tâm đến tất cả bọn tôi trong EXO mặc dù em là người nhỏ thứ nhì trong nhóm (*) (hyung thật xấu hổ về em, Sehunnie à~!) Sau tất cả, em chính là người bảo hộ của EXO, phải không nào?

7, Tôi yêu cái cách mà em gọi tôi – Duizhang, gege, hyung, Kris, Wu Fan hay bất cứ cái tên nào khác. Em cất tiếng gọi tôi như điều gì đó thật đặc biệt và nó phát ra từ khuôn miệng em ngọt ngào như mật ong vậy~

8, Em ấy luôn xem trọng những gì người khác làm cho mình.Thậm chí  một bát mì ramen đơn giản cũng làm cho em khắc cốt ghi tâm~

9, Cái cách em ấy đến gần tôi để cảm nhận được sự an toàn. Và cái cách em nắm lấy tay tôi nữa. Cảm giác đôi bàn tay có chút thô ráp của em trong tay tôi khiến tôi ấm lòng đến kì lạ.

10, Tôi yêu Huang Zi Tao vì em là chính em. Em hoàn hảo khi em đi trên con đường của bản thân và không gì có thể làm em thay đổi. Và giờ đây, tôi muốn mọi người biết điều này… 黄子韬,  我爱你. 황타오, 사랑 해.

.END.

.

(*) Tác giả nhầm lẫn.

Gửi lời cho gió ~(‾▿‾~)

