[Fanacc] 130728 – Khách sạn | 130729 – China love big concert


Fanacc [Ngưu Đào] 

130728 – Khách sạn

130729 – China Love Big Concert

130729_KrisTao_China big love concert 57

.

Fanacc by: RelyonKT

Vtrans by bubuhaehae

.

Viết acc cho mọi người cùng xem, mong mọi người đừng tra hỏi tôi quá nhiều vấn đề như tại sao tôi lại biết khách sạn của EXO, tôi vào CLBC bằng cách nào, chỉ cần biết những cái chính là được rồi.

Ngày 28 tháng 07 tôi cũng không dám tin rằng mình lại có thể ở cùng tầng khách sạn với các cậu ấy, đây đúng là diễm phúc nghìn năm có một mà, tôi mừng phát khóc luôn, huhu. Những thứ tôi nhìn thấy là: Đào Tử mặc áo choàng tắm đi tìm Đại Ngưu, Đại Ngưu cũng mặc áo choàng y hệt cùng với Đào Tử trở về phòng của cậu ấy. [Không thể miêu tả chi tiết được, thật ra tôi vẫn luôn nghĩ, vì sao ngày hôm sau lúc quay CBLC Đại Ngưu cứ cằn nhằn mãi về việc Đào Tử bắt anh ấy tắm cùng, tôi thấy chuyện này khẳng định là có liên quan đến chuyện tối hôm nay~~ Hai người đã làm gì thì tôi không biết, nhưng về sau lại tách ra, hahaha mấy bạn đầu óc đen tối cứ việc hoang tưởng tiếp đi nha~~]

Ngày hôm sau Exo xuất phát từ khách sạn , còn tôi đã đứng đợi sẵn ở cổng phía Nam đợi bọn họ, đó cũng là cổng bọn họ đi vào chụp hình, tôi đi theo bọn họ vào cổng lớn, cho đến cổng studio số 5, các thành viên từ trên một chiếc xe khác xuống, đi từ cổng chính của studio vào, tuy tôi cảm giác như bọn họ còn chưa tỉnh ngủ, lúc đó fan đứng bên ngoài cũng rất ít cho nên cũng không có ai làm vướng đường bọn họ, tôi cũng không rõ tại sao lúc ấy lại không chụp bức ảnh nào mà chỉ đứng đó nhìn Đại Ngưu chân dài đi qua, với Đào Tử cũng vậy, có lẽ lúc đó tôi bị ngây ngẩn luôn rồi. Sau đó tôi đi theo mấy bạn fan vào trong hậu trường [Tôi cũng không biết nên hình dung lại nơi đó như thế nào nữa] . Nhìn thấy 12 thành viên đi WC, lúc đầu thì không có ai chắn tầm nhìn của bọn tôi hết, sau đó họ liền bắt đầu cầm đồ đạc lên che lại, tôi nhìn thấy ChanYeol, SeHun, đại ca Bánh bao và SuHo. Lần nào cũng đều  nhìn thấy đại ca Bánh bao, anh ấy còn cứ nhìn chúng tôi mãi, vui thật~

Lúc vào trường quay đã gần 1 giờ, sau khi đợi chờ rất lâu, các thành viên từ bên trái sân khấu xuất hiện, đẹp trai vô đối luôn, hình dung từng người một một chút, Đại Ngưu, tôi cảm thấy Đại Ngưu so với Happy Camp lần trước điềm đạm hơn chút, khí chất vương giả còn đậm hơn nữa, chỉ cần anh ấy đứng chỗ nào thì cả người ảnh đều tự phát sáng cả, ánh mắt của ảnh như kiểu hễ lia đến ai thì người đó liền mang thai luôn ý, vĩnh viễn chả bao giờ có đứa nào dám nhìn trực diện vào đôi mắt ấy đâu, sợ bị thiêu lắm. Đào Tử hôm đấy happy tới bến luôn, ở Happy Camp còn thấy đứa nhỏ ngốc này thường mất tập trung, nhưng CBLC lần này lại có cảm giác Đào Tử kiểu đảm nhiệm phần phản ứng ấy, rất có động lực, cái vẻ trẻ con khiến người khác muốn cưng nựng cũng bộc lộ rất tự nhiên, trong video có chỉ rõ lúc cậu ấy phạm quy rồi vẫn còn nói với người ta rằng cậu ấy không thích như thế này, lúc chơi trò thổi bóng bay, về sau nhân viên lấy bóng của cậu ấy đi mất, Đào Tử cứ đứng đó buồn chán một lúc lâu.

Chen Chen của chúng ta lần này vẫn không quên chơi khăm người khác nha, lúc vẽ anh Mã Tùng, mặt biểu hiện kiểu như rồi xem em sẽ vẽ anh vô cùng đẹp trai luôn, giọng của Chen Chen là tình cảm chân thành suốt đời của tôi đó. Đương nhiên Đô Đô thì lúc nào mắt cũng mở lớn kiểu sợ sệt ý, không thể không nói đến lần này fan nhà Đô Đô rất có động lực nha, phải trái trước sau tôi đều có ít nhất 10 người cầm biển tên Đô Đô đó, thực sự rất là đông luôn. À còn baby SeHun nữa, cậu ấy thật sự có cái khí chất như kiểu tiểu vương tử vậy, tôi nhắm kĩ rồi cậu này về sau nhất định sẽ là đại tổng công đó, SeHun không thích nói nhiều, cũng không thích người khác ép cậu ấy phải làm này làm nọ, bá khí ngút trời. ChanYeol lần này không quá kích động nhưng vẫn đảm nhiệm vai trò phản ứng rất tốt, tôi thật vô cùng thích bộ quần áo hôm ấy ChanYeol mặc, vốn cậu ấy đã cao sẵn, mặc như vậy lại còn cao hơn nữa ý. Trương Nghệ Hưng lần này nhìn rất đẹp, nhưng thật sự thì cậu ấy không thích nói chuyện đâu, nói một câu lúc nào cũng phải suy nghĩ thật lâu thật lâu. Lúc trên sân khấu mới sôi nổi hơn một tẹo, cậu ấy là một chàng trai ấm áp đó.Tiếp đến LuHan, tôi cứ muốn đi tìm xem hàm của cậu ấy ở đâu mãi thôi~~~Cậu ấy cứ cười suốt từ đầu đến khi kết thúc chương trình. Lần này cũng không có ấn tượng sâu sắc gì mấy, tại vì trên đường đi WC cậu ấy chả thèm tia chúng tôi, haha đùa tí thôi, anh zai này lúc cười lên liền khiến cho người ta có cảm giác như mùa xuân đã về.Tôi đã nói với mọi người rằng tôi bị vũ đạo của Kai Kai mém dọa chết chưa, bất kể là lúc cậu ấy đùa cợt hay nghiêm túc thì mọi động tác đều tỏ rõ cậu ấy là dancer trời sinh.Baek Baek lần này ở gần phía tôi lắm, cậu ấy nhìn tôi xong trái tim tôi liền run rẩy, tuy cậu ấy không làm nũng gì cả nhưng nhìn vào vẫn muốn cưng lắm, Baek Baek và Đào Tử cứ ồn ào mãi từ đầu đến hết chương trình luôn ấy, dễ thương dễ thương lắm lắm.Cuối cùng là đại ca Bánh bao, cả chương trình anh ấy chẳng nói gì lắm, cũng không nhìn banner của fan, về sau chúng tôi sốt ruột quá đến nửa chương trình liền gào tên anh ấy XiuMin Xiumin~~~ Đại ca của em ơi, anh nhìn em một cái đi mà~~~~

.

Đầu tiên là phần biểu diễn Wolf & History, lúc biểu diễn History Kai nhìn lên màn hình lớn đang chiếu video quay các thành viên, cậu ấy liền cứ cười không dứt, đã thế còn không ngừng bắt chước lại. Phần giới thiệu từng người một, Đại Ngưu tự xưng mình là trứng chiên~~~ Phải rồi phải rồi đó, phản ứng của tôi lúc nghe anh ấy giới thiệu mình là chứng chiên giống y như hồi nghe anh ấy nói đội mình là Angry bird trong happy camp luôn, Đào Tử từ sau vụ lùm xùm tắm rửa thì liền dùng thân phận CaocaoMao (Mèo tắm rửa) ra chào hỏi mọi người luôn, đáng yêu quá đi thôi~

Anh là trứng chiên...
Anh là trứng chiên…
còn em là gấu trúc phát cuồng vì tắm rửa ////^////
còn em là gấu trúc phát cuồng vì tắm rửa ////^////

Trò chơi tiếp theo là trò hoàng cung, Đại Ngưu vô cùng miễn cưỡng phải chơi dưới thân phận hoàng hậu, thậm chí khăn tay còn vứt ra phía sau, cái này thật là làm khó tổng công nhà chúng ta nha! Đào Tử với SeHun thì lấy danh phận thái hậu ra vui đùa, động tác của hai maknae quả thực rất diêm dúa lòe loẹt đó nha, phần eo còn lắc qua lắc lại vô cùng linh hoạt~ Trò chơi kết thúc, Đào Tử lại thua tiếp~ Lúc lên lấy búa hơi, Đại Ngưu chỉ toàn đánh Đào Tử! Rõ ràng là có thể đánh cả 4 người! Tại sao anh lại chỉ đánh mỗi Đào Tử một cái?!! Đào Tử cũng vì đau mà gầm gừ với Đại Ngưu, Đại Ngưu lượm lấy cái búa trốn qua một bên, lúc chỉnh sửa lại nó còn lén lút ngắm Đào Tử một cái, quản vợ cũng chặt ghê đó nha~~

Đào dẹo VS Phàm bất lực
Đào dẹo VS Phàm bất lực
anh đã phang là phang em nhiệt tình =]
anh đã phang là phang em nhiệt tình =]

130729_KrisTao_China big love concert 61

130729_KrisTao_China big love concert 62

Đoạn Đại Ngưu biểu diễn vũ đạo, MC bắt anh ấy phải nhảy theo kiểu hài hước một tí, Đại Ngưu từ chối, cứ nhìn Đào Tử thôi, Đào Tử cũng nhìn Đại Ngưu, lấy tay ra dấu gì đó như kiểu muốn Đại Ngưu nhảy vũ đạo này [Có lẽ là vũ đạo hai người họ khắc luyện với nhau] sau khi quyết định xong, Đại Ngưu ở phía trước nhảy, Đào Tử ở phía sau cũng nhảy, khẳng định hai người các cậu ở dưới kia đã luyện qua với nhau rồi, nhảy xong cả hai lại nhìn nhau, haha thật có tinh thần quá đi. Đến lúc Đào Tử biểu diễn kiếm, lần thứ nhất bởi vì sân khấu hơi trơn, lúc quay người liền bị ngã mất! Cả người Đại Ngưu đều vươn về phía trước, lại cảm giác phản ứng của bản thân hơi kích động quá nên xấu hổ ngồi xổm lại, đợi đến khi Đào Tử biểu diễn lần thứ hai, một mình Đại Ngưu đứng trước mười người còn lại, cứ đứng quan sát như vậy đó, qua phần động tác nguy hiểm anh ấy mới thả lỏng một chút, đứng về phía sau, Đại Ngưu anh cũng thật vất vả rồi~ biểu diễn xong Đại Ngưu cứ vỗ tay suốt, đã thế còn rất vâng lời MC, nhìn Đào Tử rồi gọi một tiếng [Đại Ngưu à, ý của MC là để fan gọi cậu ấy chứ ai bảo anh gọi đâu hả~]

Trò chơi vẽ tranh, Đào Tử quay vòng xong liền loạng choạng ngã, Đại Ngưu liền qua kéo tay Đào Tử lên, Đào Tử có hơi chóng mặt nên cứ bám Đại Ngưu suốt, cuối cùng vẫn kiên cường đứng thẳng lên được! Tiếp đó là màn kể chuyện tắm rửa của Ngưu Đào nha, tôi đã quay hẳn một video 4p15s nên cũng không cần nói gì thêm nữa, lúc ấy kiểu như cả sân khấu chỉ là của hai người bọn họ, thậm chí anh một câu em một câu, dần dần xâu thành một chuỗi ,mọi người xem rồi sẽ hiểu!

130729_KrisTao_China big love concert 85

130729_KrisTao_China big love concert 84

Phần chỉ điểm, lúc Đại Ngưu chỉ vào Đào Tử, Đào Tử quả nhiên hướng Đại Ngưu mà làm nũng đó aaaa, thật muốn giết người ta mà, sau cùng Đại Ngưu nói lần sau không được bắt anh tắm cùng nữa, mèo nhỏ của chúng ta thất vọng, đầu cúi gằm huhu~ Về sau Mã Tùng cứ cằn nhằn Đào Tử mãi về chuyện là ai đã đứng ngoài cửa phòng tắm canh cho cậu chứ! Đoạn này với cả đoạn mọi người chỉ vào Đào Tử nói cậu ấy là người keo kiệt nhất, Đại Ngưu là người chỉ Đào Tử cuối cùng nhất~~ Lúc Đào Tử biện minh, Đại Ngưu đột nhiên đứng ra, nói em làm như vậy chính là nhỏ nhen nhất đó, Đào Tử còn dùng giọng mè nheo mà nói không phải vậy~~~ Này chính là bị tổng công đại nhân bức ép mất rồi nhỉ~~~

130729_KrisTao_China big love concert 53

130729_KrisTao_China big love concert 58

Lại thêm một lần nữa Đào Tử nghĩ rằng sẽ được chia đội lại nên cậu ấy chạy đến chỗ Đại Ngưu, kết quả lại vẫn theo đội hình cũ nên lại quay về, hầy, Đào Tử đổi giọng cũng vẫn không thành công, Đại Ngưu còn nói với người bên cạnh ‘’Cậu nhìn xem vừa nãy em ấy cũng như vậy đó~~~’’

130729_KrisTao_China big love concert 52

chúng mình phải đứng cạnh nhau mới đẹp anh ạ :3
chúng mình phải đứng cạnh nhau mới đẹp anh ạ :3

Lúc phân đội vẽ chuyển tiếp, Đại Ngưu nói anh ấy là người ra hiệu, bảo mọi người đến chỗ anh ấy, Đào Tử thấy vậy liền đi đến, một lát sau nhìn thấy đội M đều đứng ở một bên khác liền qua đó, còn khoát tay bảo Đại Ngưu qua, Đại Ngưu cũng liền qua theo.Lúc chơi, lại một lần nữa Lay bắt Đào Tử đứng đầu tiên, Đào Tử không chịu muốn đựng canh caca nhà mình cơ, chị hiểu cậu mà Đào Tử~ Lúc đội K biểu diễn cũng là cậu ngồi chung với Đại Ngưu còn gì, Đào Tử cứ nhìn Đại Ngưu vẽ tranh suốt, đã thế còn cứ chỉ chỏ này nọ nữa, rất có động lực tinh thần~~~

130729_KrisTao_China big love concert 51

Chung Đại - thanh niên nghiêm túc - có tí cô đơn, có tí đau lòng...
Chung Đại – thanh niên nghiêm túc – có tí cô đơn, có tí đau lòng…
KHÔNG HỀ NHẸ...
KHÔNG HỀ NHẸ…

Chương trình cơ bản kết thúc, nhưng Ngưu Đào thì mãi mãi vẫn còn tiếp tục.

hạnh phúc là khi em ở bên anh : )
hạnh phúc là khi em ở bên anh : )

End.

16 thoughts on “[Fanacc] 130728 – Khách sạn | 130729 – China love big concert

  1. aaaa chương trình hôm qua chưa có đoạn Đào Tử biểu diễn kiếm đúng ko????

  2. tình quá tình quá TT-TT lúc xem không để ý lắm, đọc fanacc mới thấy nha~ tình quá mà TT-TT

  3. lúc coi clip đã soi rất kĩ mà ╥╥ hình như bị cắt hết ấy khúc rầu bùn quớ cơ 〜( ̄△ ̄〜) nhưng thấy Thánh vs bé tình như rứa tâm hồn lại lao đao =]]]]] và Chen Chen có 1 dự cô đơn (ko hề) nhẹ =]]]]]

Gửi lời cho gió ~(‾▿‾~)

