[Fanacc] 130729 – China love big concert (II)


[Fanacc] 130729 – China love big concert (II)

Cre: RelyonKT

Vtrans by bubuhaehae

.

.

hạnh phúc là khi em ở bên anh : )

CBLC đình trệ rất lâu mới bắt đầu ghi hình, Mã Tùng bước lên bảo mọi người hãy giơ banner lên, còn bắt các fan hò hét vài lần đến rát cả họng, sau đó anh ấy hỏi một câu thế này ‘’Banner đèn led kia ghi Ngưu Đào là như nào vậy?’’, bỗng dưng tất cả chị em shipper Ngưu Đào liền giơ banner thật là cao, rõ cao giọng mà nói đó là ship Ngưu Đào, chúng ta cuối cùng cũng làm được rồi , hôm đó ReLyon cũng có 2 banner đèn led. Và 4 bảng led cầm tay cùng đều mang vào trong nhưng vì ở trường quay hạn chế banner led nên cuối cùng chúng tôi không có treo lên, nhưng toàn bộ số bảng led cầm tay đều được các chị em giơ lên nhiệt tình, nhất định phải để Ngưu Đào nhìn thấy. Mọi người cũng hiểu mà~ Trước lúc ghi hình, tôi từ cửa đi vào trường quay liền nhìn ngay thấy Ngưu Đào nhưng không rõ là ai đang choàng tay qua người ai, cười đểu nhìn chúng tôi đi vào, thiếu chút nữa đã xảy ra kích động lớn khiến bảo vệ phải xông đến rồi đó..

  1. Đào Tử hôm đó rất hay đi vệ sinh, cậu ấy cũng phải chuẩn bị đạo cụ biểu diễn nên thường xuyên đi ra phía sau sân khấu một mình, ban đầu Đại Ngưu cũng không để ý lắm nhưng về sau vẫn là không yên tâm được, mỗi lần Đào Tử rời khỏi sân khấu anh ấy cũng đều rời khỏi đội hình đi theo Đào Tử, có một lần đuổi theo không kịp liền đứng cách qua màn che sân khấu nói gì đó với Đào Tử đã đi ra phía sau, thật là cưng chiều quá mức mà.
  2. Có một lần Đào Tử vào cánh gà lấy nước uống, Đại Ngưu lại cũng đi đến xem xem có chuyện gì, sau đó Đào Tử liền đưa nước của mình cho Đại Ngưu ca của cậu ấy hỏi anh có khát nước không, Đại Ngưu xua xua tay nói vài câu với anh quản lí rồi lại quay về.130729_KrisTao_China big love concert 33 130729_KrisTao_China big love concert 34
  3. Đào Tử đi về phía cánh gà thay quần áo, Đại Ngưu lại vội vàng qua đó ngay, nhìn thấy Đào Tử chỉ đi thay quần áo thôi thì lại quay trở lại sân khấu [Này đúng là trọn trái tim của anh đã đeo bám lên người của em trai rồi mà.]
  4. MC hỏi về thứ tự các đội trong trò chơi khi nãy, Đại Ngưu là đội thứ nhất, hỏi đến đội thứ hai Đại Ngưu không nói gì, cơ mà lúc hỏi đến đội thứ ba thì anh ấy liền nói ngay một câu Hoàng Tử Thao~ [Tôi biết tôi biết, chúng tôi đều biết em trai cậu ở đội thứ ba được chưa~]130729_KrisTao_China big love concert 40
  5. Có lần Đào Tử muốn nói gì đó với Đại Ngưu liền đợi Đại Ngưu đi đến đằng sau mình rồi mới đột ngột quay lại, nhưng chuyện đó có ai ngờ, người phía sau cậu ấy lại là mama SuHo, tự mình bị mình dọa cho chết khiếp, xấu hổ mà quay ra hướng khác.
  6. Còn một lần MC lại bắt phân nhóm, Đào Tử liền chạy ngay đến chỗ ca ca, ai ngờ MC lại bảo đội hình vẫn chia như cũ, Đào Tử lại phải quay lại chỗ của mình, huhu nhìn cảnh ấy mà tôi thật muốn khóc~ Sao lại chia cắt couple nhà tôi~ [Lần này nghe thấy rất nhiều người nói Ngưu Đào rất ít tương tác với nhau, thật ra nguyên nhân chính là bởi vì trước tiên bọn họ căn cứ vào đội M mà chia nhóm, sau đó mỗi người sẽ tìm cho mình một thành viên đội K tương ứng để gộp thành nhóm, hihi nói thật thì tôi thấy như vậy cũng tốt, mọi người cùng nhau giao lưu cũng tốt đúng không nào~]
  7. Lại một lần phân nhóm nữa, Đại Ngưu ngoắc tay gọi Đào Tử đến chỗ mình trước, Đào Tử nhìn thấy đa số các thành viên đều đứng ở một bên khác nên liền đi đến đó, tay cũng ngoắc ngoắc lại gọi Đại Ngưu qua, tôi lúc đó mắt cứ gọi là trừng trừng nhìn viễn cảnh đại tổng công nhà chúng ta thật biết nghe lời ngoan ngoãn đi đến bên Đào Tử, đm, tôi kích động quá mà chửi bậy ra mồm luôn. Mỗi lần không phải đứng theo đội hình OT12 thì Ngưu Đào nhà ta sẽ y rằng đứng với nhau, cái này không cần giải thích chắc mọi người đều có thể hiểu đúng không kekeke.130729_KrisTao_China big love concert 25 130729_KrisTao_China big love concert 30 130729_KrisTao_China big love concert 31 130729_KrisTao_China big love concert 32
  8. Còn vài chuyện nữa nhưng vì sợ liên quan đến fancam vs vài thứ khác nên không thể nói ra, nhưng cũng đã có post ảnh lên rồi, thật sự phiền phức ghê~~

Đây chỉ là kể trước vài chuyện cho trái tim bé nhọ của mọi người nếm tí hồng phấn, đợi khi phát sóng chương trình sẽ up toàn bộ cho mọi người xem, có thể nói Ngưu Đào nhà chúng ta thực rất tuyệt vời, chả có tí ngược luyến tàn tâm nào hết đâu, anh Mã Tùng lần này cũng hết lòng chọc ghẹo Ngưu Đào nhà ta nữa~ Đến lúc chương trình phát sóng nếu như có bao nhiêu fancam có liên quan đến Ngưu Đào chúng tôi cũng sẽ tung ra hết để mọi người cùng nhau vui vẻ~~

tumblr_mqppi3x6Vi1qig56mo1_500

Ngưu Đào never end~~~~

3 thoughts on “[Fanacc] 130729 – China love big concert (II)

Gửi lời cho gió ~(‾▿‾~)

